528x90 AdSpace

55B Nguyễn Thị Minh Khai Q.1 tp.HCM - 0839301819 - 0902949690
1290 Quang Trung - Gò Vấp - 0862744466 - 09769111647
guitarfc.com

Tin Mới

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Những lưu ý cho những ai muốn bắt đầu học guitar

Bạn đã gặp rất nhiều người chơi guitar giỏi, Bạn mê mẫn với tiếng đàn guitar đó và bạn dự định sẽ sắm cho mình 1 cây guitar và bắt đầu học một khóa guitar thì những lưu ý này sẽ giúp bạn định hướng thêm cho hành trình của mình đó.

CHƠI GUITAR LÀ MỘT BỘ MÔN NGHỆ THUẬT VÀ BẠN CẦN NHIỀU THỜI GIAN ĐỂ CÓ THỂ CHƠI GIỎI MÔN NGHỆ THUẬT ĐÓ.


1 HÃY VẠCH RÕ MỤC TIÊU CỦA MÌNH KHI TẬP GUITAR.

Bạn có thể đam mê guitar cổ điển, đệm hát cho mọi người hay solo kỹ thuật Fingerstyle, Tùy từng mục tiêu mà bạn cần đến phương pháp luyện tập cùng những động lực luyện tập guitar khác nhau. nếu bạn chưa biết mình muốn gì và cần những gì, hãy đến buổi tư vẫn miễn phí của Khuyến Nhạc tại đây nhé.

2 HÃY CHỌN CHO MÌNH 1 GIÁO VIÊN THẬT SỰ

Không phải ai cũng có đủ điều kiện để tham gia các lớp đào tạo guitar chuyên nghiệp, Chính vì vậy họ có thể học guitar thông qua youtube, qua các bạn bè, qua nhiều thầy dạy online. Mỗi người có một phương pháp dạy khác nhau, chính điều đó sẽ giúp cho guitar trở nên đa dạng, nhiều phong cách. Thế nhưng một giáo viên thực sự mới có đủ khả năng sửa những khuyết điểm và chỉ ra phương pháp luyện tập tốt nhất cho bạn.

Nếu bạn đủ điều kiện, hãy chấp nhận bỏ ra 1 khoản học phí để đẩy nhanh trình độ của mình lên. Chính vì vậy bạn có thể tiếp cận được guitar một cách bài bản và theo một lộ trình phù hợp nhất.

3 HÃY SỬ DỤNG CÁC PHẦN MỀM HỌC GUITAR

Những phần mềm hỗ trợ học guitar là phương pháp chủ động và tiết kiệm nhất dành cho bạn. Những phần mềm này sẽ giúp bạn ổn định nhịp cũng như chủ động theo 1 quy trình nhất định để tránh tình trạng bạn bị nhảy cóc trong chương trình.

4 THỬ SỨC VỚI KHÓA DẠY HỌC GUITAR UY TÍN
Hãy thử tham gia một khóa đào tạo chuyên nghiệp, điều đó sẽ giúp bạn nâng cao trình độ và cải thiện động lực học guitar của bạn.

5 QUAN TRONG NHẤT - HÃY LUYỆN TẬP NHIỀU HƠN NỮA.

Hãy luyện tập, luyện tập và luyện tập 1 cách thường xuyên, đều đặn và liên tục. Nếu được bạn hãy thử thu âm lại các video bài học của bạn rồi gởi cho thầy, bạn bè của bạn để ghi nhận những nhận xét về bài biểu diễn của bạn.


Luyện tập ghi ta với niềm đam mê thực sựu và phương pháp đúng đắn bạn sẽ rất nhanh chóng gặt hái được thành quả như mong đợi.
Những lưu ý cho những ai muốn bắt đầu học guitar
  • Title : Những lưu ý cho những ai muốn bắt đầu học guitar
  • Posted by :
  • Date : 13:50
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top